Dự an Condotel FLC Hạ Long với lợi nhuận cam kết 12%/1 năm

TỔNG QUAN DỰ ÁN CONDOTEL FLC HẠ LONG

♣  Tên dự án: FLC Grand Hotel Hạ Long

♣  Vị trí: Cột 3- Cột 8, Phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

♣  Số tầng cao: 21 tầng nổi & 01 tầng hầm

♣  Chiều cao tòa Condotel: 86.80m

CONDOTEL FLC HẠ LONG

Nơi tầm cao ngắm kỳ quan

Dự án Condotel FLC Hạ Long

Dự án Condotel FLC Hạ Long nằm trong quần thể dự án Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort rộng 224ha tại Cột 3- Cột 8, Phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, 574 căn hộ Condotel  FLC Hạ Long có tầm view vịnh Hạ Long tuyệt đẹp đang được hoàn thiện full nội thất đẳng cấp 5 sao. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long các căn hộ condotel với sắc trắng và xanh của biển cả mang tới sự thuần khiết sang trọng cảm giác thư thái mà không kém phần xa hoa lộng lẫy.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CONOTEL FLC HẠ LONGDự án Condotel FLC Hạ Long

  • ♣  Tên dự án: FLC Grand Hotel Hạ Long
  • ♣  Vị trí: Cột 3- Cột 8, Phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, Quảng Ninh
  • ♣  Số tầng cao: 21 tầng nổi & 01 tầng hầm
  • ♣  Chiều cao tòa Condotel: 86.80m
  • ♣  Các loại căn hộ:
    – Căn 01 phòng ngủ A/B/C (484 căn)
    – Căn 02 phòng ngủ A/B (75 căn)
    – Căn 03 phòng ngủ (10 căn)
    – Căn Penhouse 1 / 2 (3 căn)
    – Căn President (2 căn)
  • ♣ 44m2 – 379,6m2 (thông thủy)

Dự án Condotel FLC Hạ Long

VỊ TRÍ DỰ ÁN CONDOTEL FLC HẠ LONGDự án Condotel FLC Hạ Long

Dự án Condotel FLC Hạ Long tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long – một trong những danh lam thắng cảnh hàng đầu Việt Nam. Địa thế kỳ vĩ của toàn dự án ôm trọn Vịnh Hạ Long, với tầm nhìn rộng mở từ trên cao, không khí vô cùng thoáng đãng và trong lành.

  • Nằm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long, với Hạ tầng xã hội phát triển, là trung tâm chính trị- kinh tế- văn hóa, thủ phủ của tỉnh Quảng Ninh.
  • Vị trí phong thủy hài hòa “TỌA SƠN- HƯỚNG HẢI”, Thế đất hình rồng hứa hẹn Tài lộc- Phú Quý- Trường tồn cho dự án và cư dân tương lai.
Với vị thế view vịnh biển tuyệt đẹp luôn thu hút đông khách du lịch, dự án Condotel FLC Hạ Long là địa điểm cho thuê sinh lời hấp dẫn. Ngoài sinh lời từ cho thuê, chủ sở hữu còn có một khoản lợi nhuận hấp dẫn từ các mức tăng giá của Condotel qua từng thời điểm.

SẢN PHẨM CHÍNH TẠI FLC HẠ LONG

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH DỰ ÁN CONDOTEL FLC HẠ LONGDự án Condotel FLC Hạ Long

Dự án Condotel FLC Hạ Long là sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao dành cho quý khách hàng có nhu cầu về căn hộ nghỉ dưỡng tại vùng vịnh Hạ Long. Với thiết kế thông minh, toàn bộ căn hộ tại đây đều mang đến cho các gia chủ tầm view biển trọn vẹn nhất. Ngoài ra, thiết kế căn hộ đa dạng: Studio 1 PN, 2 PN, 3 PN còn mang tới nhiều lựa chọn cùng sự hài lòng cho khách hàng. Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, chau chuốt đến từng chi tiết ở tất cả các căn hộ sẽ đem lại cho gia chủ sự thịnh vượng và an lành về sức khỏe.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CONDOTEL FLC HẠ LONGDự án Condotel FLC Hạ Long

Dự án Condotel FLC Hạ Long sở hữu những tiện ích 5 sao thời thượng cho cuộc sống đẳng cấp của giới thượng lưu. Sống ở vị trí trung tâm của thành phố đang phát triển cùng tốc độ của thế giới, cư dân tương lai của dự án Condotel  FLC Hạ Long sẽ được tận hưởng những giá trị sống lý tưởng bậc nhất.

Bên cạnh đó, ngay trong chính Condotel cũng có tổng thể các dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu tối thiểu của quý khách sở hữu căn hộ nơi đây. Từ các nhu cầu về thực phẩm, về mua sắm hay chăm sóc sức khỏe… đều được các dịch vụ tại Condotel kiện toàn, hướng đến cuộc sống vương giả, đẳng cấp.

CHƯƠNG TRÌNH CAM KẾ LỢI NHUẬN CỦA DỰ ÁN CONOTEL FLC HẠ LONGDự án Condotel FLC Hạ Long

» Mức cam kết Thu nhập tiền thuê tại dự án Condotel FLC Hạ Long: KH được chia sẻ lợi nhuận 85% thuộc về Nhà đầu tư (chủ căn hộ), 15%thuộc về Đơn vị quản lý nhưng tối thiểu không thấp hơn 12% lợi nhuận giá trị căn hộ/năm (giá trị căn hộ và lợi nhuận chưa bao gồm các loại thuế, phí, chiết khấu, giảm giá..);

» Thời gian cam kết8 (tám) năm

» Từ năm thứ 9: Áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận 85% thuộc về Nhà đầu tư(chủ căn hộ), 15% thuộc về Đơn vị quản lý sau khi trừ đi thuế, phí và các chi phí vận hành.

» Điều kiện thanh toán và Kỳ thanh toán áp dụng cụ thể cho 2 nhóm đối tượng Khách hàng như sau:

Đối với KH thanh toán bằng tiền tự có, KHÔNG VAY VỐN NGÂN HÀNG LÃI SUẤT ƯU ĐÃI TỪ CĐT:

  • Thời điểm bắt đầu tính Lợi nhuận: từ ngày Khách hàng ký VBTT/HĐMB và thanh toán đúng, đủ 95% GTCH đến hết năm tài chính kết thúc ngày 31/12/2018.
  • Kỳ trả LN đầu tiên:Sau 03 (ba) tháng kể từ ngày Khách hàng được tính Lợi nhuận từ CTCT.
  • Các kỳ tiếp theo thanh toán 06 tháng/lần.

Đối với KH VAY VỐN NGÂN HÀNG LÃI SUẤT ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ:

  • Thời điểm bắt đầu tính Lợi nhuận: từ ngày Khách hàng ký VBTT/HĐMB, thanh toán đúng, đủ 95% GTCH và khách hàng nhận Bàn giao căn hộ đến hết năm tài chính kết thúc ngày 31/12/2018.
  • Kỳ trả LN đầu tiên: Sau 03 (ba) tháng kể từ ngày Khách hàng được tính Lợi nhuận từ CTCT.
  • Các kỳ tiếp theo thanh toán 06 tháng/lần.

Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 097.907.3858

Đăng Ký

    Dự án liên quan