Theo đánh giá của những chuyên gia, bất động sản Móng Cái hiện đang là “mỏ vàng”, là miền đất hứa đón đợi nhà đầu tư. Trong đó, KaLong Riverside City nổi lên như một “hiện tượng” với nhiều cái nhất và sẽ là tâm điểm chú ý của thị trường trong tương lai.

Lễ giới thiệu thu hút hơn 500 khách hàng tham dự

Chiều 22/4, tại văn phòng bán hàng dự án, Công ty CP đầu tư BĐS Châu Á phối hợp cùng Công ty CP hợp tác thương mại Asean – CĐT dự án tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án Kalong Riverside City. Buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo TP Móng cái, các sở ban ngành cùng hơn 500 khách hàng quan tâm tới dự án.

mo-ban-kalong-riverside-city
Lễ giới thiệu thu hút hơn 500 khách hàng tham dự

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Tp, các sở ban ngành nhận định Kalong Riverside City là dự án đầy tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của TP Móng Cái, là điểm khác biệt nâng cao giá trị, vị thế và tính cạnh tranh của TP Móng Cái. Thành phố và các sở ban ngành cam kết hỗ trợ tối đa CĐT để hoàn thiện tốt nhất dự án. – Thành công của CĐT là thành công của TP Móng Cái.

Ngay tại lễ giới thiệu dự án, đã có hàng chục khách hàng đăng ký mua nhà/ nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất. 05 khách hàng đầu tiên đăng ký đã được CĐT và đơn vị phát triển dự án tặng 10 triệu đồng / khách hàng.

Vị trí đắc địa

Xưa nay, “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” luôn xếp hạng nhất trong số những tiêu chí làm nên giá trị của bất động sản, bất kể đó là bất động sản thuộc loại hình gì. Vị trí tốt không? Giao thương ra làm sao? Hướng phát triển trong tương lai của dự án như thế nào, có triển vọng gì không?… đó là những câu hỏi đầu tiên luôn được các “đại gia” quan tâm trước khi quyết định xuống tiền. Và một lý thuyết mà ai cũng thuộc nằm lòng đó là: khả năng sinh lời do yếu tố vị trí bất động sản mang lại càng cao thì giá trị của bất động sản càng lớn. Kalong Riverside City không chỉ đáp ứng được cả 2 tiêu chí trên mà còn hơn thế nữa.

Kalong Riverside City nằm dọc theo bờ sông Kalong – niềm tự hào của Móng Cái, không chỉ mang trong mình giá trị lịch sử, chính trị mà còn là những tiềm năng kinh tế lớn, hội tụ những ưu điểm hoàn hảo của bất động sản ven sông.

Đặc biệt, Kalong Riverside City lại sở hữu vị trí đắc địa, nơi cửa ngõ Móng Cái, phía Đông Bắc tiếp giáp sông, nhìn sang bên kia là thành phố Quảng Tây (Trung Quốc); phía Đông Nam là hướng vào trung tâm thành phố Móng Cái sầm uất; phía Tây Nam giáp quốc lộ 18; còn hướng về Tây Bắc là khoảng đất rộng mênh mông, ngọn nguồn của luồng không khí thoải mái suốt bốn mùa. Với vị trí như vậy, Kalong Riverside City hứa hẹn trở thành trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Móng Cái, đồng thời là nơi lý tưởng giao thương kinh tế hàng hóa cũng như giao lưu văn hóa hai nước Việt – Trung.

Khu đô thị đầu tiên ở Móng Cái được đầu tư đồng bộ cùng tiện ích đẳng cấp

Kalong Riverside City được xây dựng với những tiêu chí chuẩn mực hướng tới cuộc sống chất lượng, đầy đủ và tiện nghi. Dự án được đầu tư, thiết kế đi kèm với những tiện ích đa dạng như: khu trường học chất lượng cao, khu thể thao giải trí chuyên nghiệp, siêu thị mua sắm, rạp chiếu phim, khu vui chơi ăn uống, trung tâm thương mại – nơi tập trung các hãng thời trang và thương hiệu lớn…, phục vụ giới thương nhân cũng như những ai thích hưởng thụ cuộc sống chất lượng, đẳng cấp. Đặc biệt, hệ thống cây xanh vườn hoa ghế đá tạo không gian tự nhiên, thoáng đạt và làm tăng giá trị mỹ quan đô thị cũng là điểm nhấn của dự án.

phoi-canh-tong-the-du-an-KaLong-Riverside-City-mong-cai
Phối cảnh trung tâm thương mại tại dự án KaLong Riverside City

Dự án bao gồm các khu biệt thự, liền kề và Shophouse. Các căn được bố trí xung quanh khu trung tâm thương mại, thuận tiện phục vụ ở, sinh hoạt và kinh doanh buôn bán. Hệ thống nhà phố thương mại, liền kề chia lô, thiết kế với 2 mặt tiền vừa đảm bảo thông thoáng cho tất cả các phòng đồng thời tạo nên cảnh quan tuyến phố với những căn hộ có mặt tiền rộng tới 6 – 7m, tạo điều kiện giao thương buôn bán cho cư dân. Các mẫu nhà xây dựng theo phong cách cổ điển châu âu – khu phố tây, tạo điểm nhấn cảnh quan kiến trúc của thành phố và thu hút du khách đến với thành phố.

tien-ich-du-an-phoi-canh-au-thuyen-kalong-riverside
Phối cảnh trung tâm thương mại biên mậu, âu thuyền tại dự án KaLong Riverside City

Khu Âu Thuyền cũng chính là điểm nhấn của dự án. Khi đi vào hoạt động với lượng hàng hóa thông quan trên 100 container/ ngày, đây sẽ là nơi thúc đẩy sự giao thương kinh tế giữa 2 nước Việt – Trung, một điểm sáng trên bản đồ kinh tế của Thành phố Móng Cái

Chủ đầu tư định hướng xây dựng dự án Kalong trở thành khu cộng đồng Văn hóa – Trí thức, không chỉ mang tới sự giao lưu, gắn kết giữa những gia đình Việt mà còn là cầu nối văn hóa, giao thương với láng giềng Trung Quốc. Thử tưởng tượng, mỗi buổi sáng thức dậy, mở cửa sổ, phóng tầm mắt sang bên kia sông là bạn có thể cùng đón bình minh với nước bạn, hay chỉ cần ngồi nhâm nhi tách café, thưởng thức từng cơn gió trong lành mát rượi vừa ngắm trọn cuộc sống nhộn nhịp của thành phố Quảng Tây ngay bên kia bờ sông.

Trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất, cơ hội sinh lời chưa từng có

Dự án Kalong Riverside sẽ cho bạn thấy: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi kinh doanh, giao thương; không chỉ là điểm tựa cho cuộc sống mà còn là cơ hội sinh lời, gia tăng lợi nhuận có một không hai.

Với những ai có tầm nhìn, chắc chắn có thể nhận ra dự án sở hữu vị trí đầy tiềm năng trong việc giao thương, buôn bán trong nước cũng như quốc tế. Hệ thống khu Shophouse được bố trí xung quanh trung tâm thương mại, gần trục đường chính và bến Âu thuyền ngay phía trước phục vụ 24/24 là những điều kiện thiết yếu cho công tác giao thương thuận lợi.

Như vậy, không những cung cấp một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ hạ tầng, Kalong River side còn là môi trường kinh doanh lý tưởng của các thương nhân – Mô hình kinh doanh và nghỉ ngơi chỉ có ở duy nhất tại Móng Cái.

Dù là 1 hộ gia đình nhỏ, một doanh nghiệp lớn, hay đại gia muốn có một cặn biệt thự sang trọng xứng tầm, thì Kalong Riverside cũng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong số các dự án bất động sản tại Móng Cái.

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Chi nhánh Đất Xanh Quảng Ninh

Địa chỉ: Móng Cái – Quảng Ninh

Hotline: 0915 92 3030 – 0943 66 9191

Nguồn: dantri.vn

Tin liên quan