“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” luôn là 3 tiêu chí vàng để lựa chọn thổ cư.  Mảnh đất hội tụ đủ 3 tiêu chí đó sẽ báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng đối cho gia chủ. Và Kalong Reverside City là một dự án hội tụ đủ 3 yếu tố “vàng” xứng đáng để khách hàng xuống tiền lựa chọn và đầu tư.

vi-tri-du-an-KaLong-Riverside-City
Vị trí dự án KaLong Riverside City

Kalong Reverside City – NHẤT CẬN THỊ

Thứ nhất, “Nhất cận thị” có nghĩa là gần chợ, gần các đô thị lớn, các trung tâm thương mại của thành phố. Tọa lạc tại vị trí vàng, phía Đông Nam dự án Kalong tiếp giáp trực tiếp với trung tâm thành phố Móng Cái sầm uất, nơi là cửa ngõ giao thương nhộn nhịp bậc nhất vùng Đông Bắc. Đặc biệt, dự án nằm gần trung tâm thành phố Móng Cái, giao thông thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh thành phố với thời gian tương đối ngắn.

Móng Cái là một thành phố cửa khẩu phát triển bậc nhất nước ta. Do đó, vị trí tọa lạc đắc địa mà Kalong Riverside City đang sở hữu nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo Quý khách hàng. Hướng Tây Bắc dự án Kalong Riverside City là khoảng đất rộng mênh mông, ngọn nguồn của luồng không khí thoải mái suốt bốn mùa.

Kalong Reverside City – NHỊ CẬN GIANG

Thứ hai, “Nhị cận giang” hay phú quý sinh tài – yếu tố này được ưa chuộng từ bao đời nay. Các nền văn minh rực rỡ của nhân loại đều được hình thành và phát triển tại lưu vực các con sông lớn.

Phía Đông Bắc tiếp giáp sông, nhìn sang bên kia là thành phố Quảng Tây (Trung Quốc), dự án thừa hưởng trọn tầm view sông tuyệt đẹp. Sông Kalong – niềm tự hào của Móng Cái, không chỉ mang trong mình giá trị lịch sử, chính trị mà còn là những tiềm năng kinh tế lớn, hội tụ những ưu điểm hoàn hảo của bất động sản ven sông. Kalong Reverside City là một trong những dự án hiếm hoi của Móng Cái sở hữu vị trí tọa lạc ven sông, không chỉ mang đến cảnh quan cho toàn thể dự án, mà còn góp phần mang đến luồng sinh khí thịnh vượng, mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho chủ nhân căn hộ.

Xét ở góc độ đầu tư, vị trí dự án Kalong Reverside City đang là điểm giao thương lý tưởng và sầm uất bậc nhất tại TP. Móng Cái. Trong tương lai, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm trung chuyển hàng hóa, là trung tâm thương mại, văn hóa quan trọng của thành phố biên giới. Khu Âu thuyền Kalong Riverside City cũng sẽ được định hướng là nơi thúc đẩy giao thương kinh tế Việt – Trung, điểm sáng trên bản đồ kinh tế của TP Móng Cái. Theo chủ đầu tư, khi Âu thuyền khi đi vào hoạt động sẽ có lượng lớn hàng hóa thông quan ước tính trên 100 container/ngày.

Kalong Reverside City – TAM CẬN LỘ

“Tam cận lộ”, vị trí gần đường luôn mang đến những thuận lợi để lưu thông, kinh doanh hay thông thoáng. Phía Tây Nam dự án Kalong Riverside City tiếp giáp với quốc lộ 18. Đây cũng là điểm cuối của dự án đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long – Móng Cái. Tuyến đường huyết mạch được đầu tư hiện đại, đồng bộ là trục đường kết nối TP.Móng Cái với các thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Ninh và thủ đô Hà Nội.

Với vị trí tọa lạc đắc địa, Kalong Riverside City hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Móng Cái, đồng thời là nơi lý tưởng giao thương kinh tế hàng hóa cũng như giao lưu văn hóa hai nước Việt – Trung.

Tin liên quan