Bên cạnh khu biệt thự sang trọng, chuỗi căn hộ Shophouse Kalong Riverside City cũng  sở hữu sức hút không kém, lý do chính bởi những tiện ích cũng như giá trị mà mô hình này mang lại cho toàn dự án.

Trước hết là vị trí địa lý đắc địa, không chỉ tọa lại tại trung tâm thành phố, Kalong Riverside City còn nằm liền kề với các dự án giao thương kinh tế quy mô được xây dựng bài bản như: Cảng cạn quốc tế và cụm nhà kho Thành Đạt, Trung tâm thương mại Biên Mậu. Đặc biệt, trung tâm thương mại Biên Mậu là khu hưởng ưu đãi về miễn thuế xúc tiến thương mại 2 quốc gia tạo cơ hội kinh doanh cho cư dân của dự án và cơ hội mua hàng giá rẻ cho du khách đến Móng Cái.

phoi-canh-tong-the-du-an-KaLong-Riverside-City-mong-cai
Kalong Riverside City sở hữu vị trí đắc địa, nhìn sang bên kia sông Kalong là thành phố Quảng Tây (Trung Quốc)

Bên cạnh những tiện ích ngoại khu đa dạng, Kalong Riverside City cũng sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp, bổ trợ đắc lực cho việc kinh doanh, buôn bán về sau của cư dân. Đó là khu Âu thuyền quy mô, dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ có công suất 100 container/ ngày. Ngoài ra, hệ thống kho lạnh có sức chứa tới 300 tấn, dành cho các mặt hàng đông lạnh chờ xuất cảng; nhà kho hải quan; nhà công vụ cửa khẩu được quy hoạch bài bản, không chỉ phục vụ cư dân của dự án mà còn có vai trò quan trọng đối với hoạt động giao thương khu vực cửa khẩu. Một tiện ích nổi bật của dự án chính là khu trung tâm thương mại sầm uất –Kalong Riverside Mega Mall, được đầu tư xây dựng hiện đại bậc nhất thành phố Móng Cái, đây sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng, hấp dẫn khách du lịch đến với Kalong Riverside City.

tien-ich-KaLong-Riverside-City
Sở hữu căn hộ Shophouse tại Kalong Riverside City là bạn đang nắm trong tay cơ hội đầu tư bất động sản với mức sinh lời lý tưởng

Như vậy, sở hữu căn hộ Shophouse tại Kalong Riverside City là bạn đang nắm trong tay cơ hội đầu tư bất động sản với mức sinh lời lý tưởng. Với các yếu tố từ vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản do có thể dễ dàng mua bán, cho thuê. Đặc biệt, cơ hội tăng giá trị tài sản là vô cùng lớn. Shophouse có diện tích lớn, dễ dàng kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề, bạn có thể tự kinh doanh, mở cửa hàng, siêu thị,… Bạn cũng không phải lo chi phí thuê mặt bằng với giá cắt cổ hàng tháng nữa qua đó giá trị tài sản của bạn tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt, bạn không chỉ thực hiện buôn bán, giao thương trong nước mà còn hơn thế, bạn có thể dễ dàng thực hiện những “chuyến làm ăn lớn” với thương nhân nước ngoài nhờ vào hệ thống âu thuyền, cảng, cầu phao… đã sẵn sàng.Sức hút thứ ba của Nhà phố thương mại tại dự án Kalong Riverside đến từ thiết kế thông minh, tiện lợi. Các căn hộ Shophouse nằm dọc theo tuyến phố sầm uất, được quy hoạch theo cảnh quan đô thị đảm bảo khoa học, đẹp mắt với tiêu chí thu hút đông đảo khách du lịch. Đặc biệt, mỗi căn đều có hai mặt tiền rộng tới 6 – 7m thích hợp để mở cửa hàng buôn bán hoặc làm văn phòng đại diện cho các công ty, tập đoàn.

Với vị trí địa lý đặc thù của dự án, nằm ngay trung tâm khu vực cửa khẩu Móng Cái, cầu nối giao lưu kinh tế giữa Việt Nam – Trung Quốc với những tiềm năng sẵn có để phát triển việc giao thương buôn bán trong nước cũng như quốc tế là một trong những sức hút lớn nhất của dự án Kalong Riverside City, đặc biệt là sản phẩm Nhà phố thương mại tại đây sẽ trở thành “cây kim tiền”, hút lợi nhuận trong con mắt nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Chi nhánh Đất Xanh Quảng Ninh

Địa chỉ: Móng Cái – Quảng Ninh

Hotline: 0915 92 3030 – 0943 66 9191

Tin liên quan